minecraft miễn phí hoàn toàn

Cùng với sự phát triển của nhịp sống hiện đại, các trò chơi điện tử ra đời ngày càng nhiều và luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt. Không chỉ những bạn thiếu niên, mà độ tuổi của những người yêu thích các trò chơi điện tử ngày càng được nâng cao. Nắm bắt được nhu cầu đó, ngày càng có nhiều trò chơi ra đời, với nhiều thể loại và cách chơi khác nhau. Trong đó, trò chơi sinh tồn được xem là một thể loại rất được ưa chuộng và Minecraft 1.16 miễn phí là một minh chứng tiêu biểu.

Kể từ khi ra mắt trên thị trường , trò chơi đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng. Cho đến hiện tại, game đã bán được hơn 180 triệu bản và đã trở thành một trong những trò chơi điện tử được bán chạy nhất. Cuối cùng game cũng đã có phiên bản Việt hóa và được yêu thích bởi nhiều người chơi tại Việt Nam. Sau đây là It.die.vn cách để tải Minecraft 1.16 free việt hóa.

Link download Minecraft ver 1.16 việt hóa APK

Tải Minecraft 1.16 APK việt hóa free: Tại đây

Minecraft 1.16 là gì?

Minecraft là một trò chơi hiện đại trên PC và điện thoại rất nổi tiếng trong thời gian gần đây. Đây là game có nguồn gốc từ Thụy Điển và được phát triển bởi công ty Mojang. Trò chơi được phát hành công khai tại server Vietnam ở bản phát triển Alpha ở Việt Nam vào tháng 5 năm 2009. Đến tháng 11 năm 2011 Minecraft đã được cập nhật và phát hành phiên bản chính thức.

minecraft miễn phí hoàn toàn

Game cho phép người dùng chơi ở cả hai chế độ online và offline. Thế giới trong Minecraft 1.16 việt hóa được tạo nên từ nhiều nhân vật 3D. Tất cả được sắp xếp theo một vị trí và vai trò nhất định, được phân chia thành nhiều nhóm vật liệu như: nước, quặng, thân cây, đất…Minecraft cho phép người chơi di chuyển tự do trên khắp thế giới trò chơi và sử dụng các vật liệu có sẵn để xây dựng các công trình khác nhau. Nền tảng cơ bản của trò chơi Minecraft chính là việc người chơi đặt để và phá các block.

Bên cạnh việc xây dựng các công trình, người tham gia Minecraft mod menu còn có thể trải nghiệm được nhiều ngành nghề khác như: tiều phu, chăn nuôi, trồng trọt và nhiều công việc khác để kiến tạo nên cuộc sống. Người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới rộng lớn với nhiều loại địa hình, đây chính là một trò chơi lý tưởng dành cho những người thích khám phá.

Đặc biệt với phiên bản Minecraft 1.16 mod, người chơi sẽ được trải nghiệm và khám phá thêm được nhiều điều với map địa ngục mới. Được cưỡi trên Strider để du hành và khắp các quần xã. Các khối hình vuông kỳ diệu mang nhiệm vụ chiến đấu sinh tồn, xây nhà, kiếm ăn….Ngoài ra, phiên bản này còn có nhiều vật liệu mới cho phép người chơi xây dựng và thoải mái sáng tạo theo ý thích.

Minecraft 1.16 APK mod menu có tính năng gì?

Minecraft 1.16 APK Việt hóa là một trong những phiên bản đã có rất nhiều sự đổi mới mẻ mà Mojang Studio mang đến cho người dùng tại Việt Nam. Phiên bản này có khả năng hỗ trợ quá trình xử lý Nether toàn cầu được nhiều game thủ mong đợi từ lâu. Minecraft 1.16 APK Việt hóa cũng chính là version dành riêng cho thiết bị Android đã được sửa lỗi và nâng cấp hiệu suất chơi, nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng.

Phiên bản 1.16 này được sáng tạo và phát triển nhằm phù hợp với cách chơi của các game thủ Việt Nam. Trong đó phải kể đến những điểm thay đổi nổi bật như sau: Xuất hiện thêm các quần xã sinh vật mới bao gồm: rừng đỏ thẫm, rừng công vênh, các thung lũng linh hồn, những cánh đồng Bazan, có thêm chất thải Nether và Nether Biome Fog.

Có thêm những Minecraft 1.16 mod mới: Hoglins, đây là những con thú sống trong những khu rừng đỏ thẫm với đặc tính rất hung dữ, Hoglins sẽ sẵn sàng tấn công bất kỳ người chơi nào mà chúng nhìn thấy. Piglins, đây cũng là một sinh vật sẽ tấn công những người chơi khi bị chúng nhìn thấy, tuy nhiên Piglins có đặc tính rất thích vàng, người chơi có thể sử dụng vàng để làm Piglins phân tâm và né tránh sự tấn công của chúng. Strider, đây là sinh vật trung lập và chỉ tấn công Nether, người chơi có thể điều khiển chúng thông qua cây nấm. Ngoài ra còn có xuất hiện thêm Zoglins và Zombified Piglins.

Có thêm các tính năng mới: Tại cổng thông tin người chơi có thể dễ dàng tìm thấy các Overworld và Nether. Thay đổi một số lối chơi mới và cửa sổ máy chủ mới, kicking với cấm và ngay cả các lệnh Spawnpoint cũng có sự thay đổi theo. Có thêm khối mục tiêu, tốc độ linh hồn trở nên nhanh hơn và Lodestone khối mới để giúp cho người chơi có được vòng bi. Có thêm neo hồi sinh – Respawn Anchor. Có thêm Crafting với Armor Netherite Tools. Cho phép chế tạo ra Netherite từ 4 thỏi vàng cùng với 4 mảnh vụn của Netherite, vật phẩm Netherite trôi nổi trong dung nham nên có khả năng tồn tại lâu hơn kim cương. Có thêm vật liệu đá đen với màu tối thuận tiện cho việc sử dụng cho lò nung, tại đây người chơi có thể chế tạo đá đen thành các công cụ bằng đá. Có thêm các căn cứ còn sót lại, bao gồm 4 loại tàn tích là cầu, phòng chứa kho báu, chuồng trại Hoglins và nhà ở.

Xuất hiện thêm các khối mới: Một số thảm thực vật mới như Nether sprouts, Crimson roots và Warped roots. Có thêm những thân cây đỏ thẫm và thân cây cong vênh không cháy, các sợi nấm màu đỏ thẫm và thân cong. Xuất hiện thêm 2 loại nấm mới đó là Warped Crimson, có thêm cây leo. Có thêm nguồn ánh sáng Shroom Lights, các soul soil, soul campfire mới. Xuất hiện thêm các khối đá Bazan và các khối đá bề mặt mới như Crimson Nylium và Warped Nylium. Có thêm các bản vá của Gravel và Blackstone. Xuất hiện thêm các quặng vàng để sinh ra được trong Nether, các khối gạch đục, thạch anh và nứt. Cho phép dùng bộ xương trên Netherrack để lây lan sang cho Nylium Xuất hiện thêm các đèn lồng linh hồn được chế tạo từ ngọn đuốc linh hồn với đất linh hồn.

Cung cấp thêm tính năng sửa lỗi trong quá trình chơi Minecraft. Các sự cố có thể xảy ra khi người dùng bấm vào “đọc thêm” ở trên màn hình hoặc sự cố hộp Shulker vô hình. Sự cố cũng có thể xảy ra ngay ở trong The End hoặc do lửa lan đến tổ ong.

Hướng dẫn tải và cài đặt Minecraft 1.16 việt hóa miễn phí

hướng dẫn cài đặt minecraft mobile free

Minecraft là một trong những trò chơi được rất nhiều yêu thích hiện nay. Sau đây là các bước để tải Minecraft 1.16 việt hóa một cách nhanh chóng:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn hãy bấm vào đường link phía trên để tải Minecraft 1.16 miễn phí về điện thoại. Tiếp theo bạn hãy bấm vào file mới được tải xuống, khi cửa sổ xuất hiện thì bạn hãy bấm cài đặt.
  • Bước 2: Để tiếp tục cài đặt phần mềm Minecraft 1.16 thì bạn hãy bấm chọn cho phép cài đặt, nguồn không xác định sẽ được hiển thị lên trên màn hình
  • Bước 3: Khi ấy phần mềm Minecraft 1.16 APK sẽ được tự động cài đặt
  • Bước 4: Sau khi trò chơi đã được cài đặt hoàn tất thì bạn sẽ nhận được thông báo “Ứng dụng đã được cài đặt”. Tiếp theo bạn chỉ cần bấm mở ứng dụng để vào game hoặc bấm chọn xong để tắt ứng dụng.

Như vậy chỉ với vài thao tác đơn giản thì bạn đã có thể tải ứng dụng Minecraft 1.16 việt hóa miễn phí về máy và trải nghiệm. Đây cũng là phiên bản rất phù hợp với cấu hình của Android. Trò chơi này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, đặc biệt là những người chơi năng động, yêu thích sự mới mẻ.

Phiên bản 1.16 của Minecraft mang đến cho người dùng những nhiệm vụ thú vị, giúp người dùng thỏa sức khám phá, trải nghiệm và sáng tạo trên không gian ảo. Thông qua bài viết này, hy vọng các bạn có thể tải thành công Minecraft 1.16 miễn phí và có được những giây phút chơi game vui vẻ.

Xem thêm các bài viết: 

Similar Posts